TIỆN ÍCH DỰ ÁN THĂNG LONG RESIDENCE

TIỆN ÍCH HOÀN HẢO

KHU ĐÔ THỊ THĂNG LONG
Khu đô thị Thăng Long Residence sở hữu tiện ích nội khu rất đa dạng với điểm nhấn trọng yếu là khu Phố thương mại LỚN NHẤT khu vực cùng kết hợp với 14.000m2 dành cho hệ thống Công viên và Khu thể thao và cùng với 1.200m2 dành cho Trường học và Trung tâm y tế. Ngoài ra còn có thêm Công viên cây xanh rộng 1,2ha cùng các tiện ích Đường chạy bộ – Cửa hàng – Hệ thống điện nước – Cấp thoát nước – Phòng cháy chữa cháy hiện đại – Hệ thống mạng lưới an ninh 24/7.
Hệ thống trường học bệnh viên

Với hệ thống tiện ích đa dạng, vượt trội, khu đô thị Thăng Long chắc chắn sẽ mang đến cuộc sống đầy đủ: trường học các cấp cho đến chợ, bệnh viện chỉ cách vài bước chân. 
Tiện ích khu đô thị Thăng Long Residence


Một trong những lợi điểm đặc biệt, nổi trội chính là mảng xanh rộng lớn và phố chợ có thể xem là đẳng cấp bậc nhất toàn khu vực. Với sự đầu tư chuyên nghiệp, bài bản, tâm huyết, CĐT dự án đã tập trung các chợ xung quanh về tại dự án để tập trung giao thương, mở ra nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn hơn nữa tại Khu Đô Thị Thăng Long.

Hệ Thống Công Viên, Thể Dục Thể Thao lên đến 14.000m2

Dự án Thăng Long Residence được chủ đầu tư rất chú trọng đến sự tiện nghi và không gian xanh nhằm mang đến môi trường sống trong lành, tràn đầy năng lượng sau ngày dài lao động, học tập mệt mỏi. Trong khuôn viên Khu đô thị Thăng Long Residence bạn dễ dàng tiếp cận nhanh chóng hệ thống tiện ích được đầu tư đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống của gia đình bạn như:


Hệ thống công viên và khu thể thao ngoài trời có diện tích 14.000 m2
Công viên cây xanh với thảm thực vật phong phú 1,2 ha, ngoài tập trung tại khu vực trung tâm, cây xanh được bố trí dọc các con đường chính
Chuỗi trường học và trung tâm y tế hiện đại, khang trang rộng 1.200 m2
Phố thương mại sầm uất


TIỆN ÍCH NGOẠI KHU


200M ĐẦY ĐỦ TIỆN ÍCH
Khu Đô Thị Thăng Long Residence dễ dàng tiếp cận nhiều nhà máy xí nghiệp Becamex, UBND xã Trừ Văn Thố, khu trung tâm hành chính Bàu Bàng, trường tiểu học Trừ Văn Thố, trường THCS Trừ Văn Thố, trạm y tế xã Trừ Văn Thố, chợ, bệnh viện đa khoa Mỹ Phước, đại học quốc tế Việt Đức, khu mua sắm… Đặc biệt, trong bối cảnh TPHCM quan tâm phát triển khu vực phía Tây với sự tham gia của nhiều tập đoàn lớn như Vingroup, Berjaya…thì Thăng Long Bàu Bàng sẽ được hưởng lợi rất lớn khi các khu công nghiệp sạch, đô thị lớn này phát triển.
Tiện ích ngoại khu dự án Thăng Long residence

Từ dự án, di chuyển rất nhanh về các tiện ích lân cận, có thể kể đến: 
⚜️ Cách trường tiểu học Trừ Văn Thố khoảng 700m
⚜️ Cách trường THCS Trừ Văn Thố khoảng 200m
⚜️ Cách trạm y tế xã Trừ Văn Thố khoảng 700m
⚜️ Cách UBND xã Trừ Văn Thố khoảng 700m
⚜️ Chợ Cây Trường 10 phút di chuyển, cách 2.5km
⚜️ Trung tâm mua sắm cách 2.9km

NHẬN THÔNG TIN MỚI NHẤT VÀ BÁO GIÁ CHÍNH XÁC CỦA DỰ ÁN KDC THĂNG LONG RESIDENCE
QUÍ KHÁCH VUI LÒNG ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÊN DƯỚI
HOTLINE: 0937239190
Share on Google Plus

0 nhận xét: